Monday, August 11, 2014

Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp

Thành công là đích đến đẹp đẽ và tươi sáng trong cuộc sống cúa bất cứ ai. Thái độ làm việc là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của con người trên con đường đi đến thành công. Và câu nói nổi tiếng cúa Arnold Schwarzenegger liệu có phải là một lời khuyên đúng đắn về thái độ làm việc tốt nhất để hướng đến mục tiêu của mình ? “Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp”.  

 
Supper Sale Lý Vương
Làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến điều tốt đẹp đó luôn là mục đích sống của Vương. Ngay từ những bước chân đầu tiên vào Thắng Lợi , Vương đã gặp không ít khó khăn và thử thách. Thời gian đầu lúc nào cũng thế, tuy nhiên với Vương những khó khăn ấy như thách thức lòng kiên nhẫn trong việc của mình. Vương nhớ rất rõ về những lần bị khách cho leo cây, khách chuẩn bị đặt cọc rồi lại đổi ý vào phút cuối, có những khách hàng đã xem rất nhiều dự án rồi mà vẫn không chọn được dự án nào cả, mấy anh chị làm việc chung Sàn Tỉnh Lộ 10 đôi khi còn ghẹo Vương là “ nhân viên đổ xăng nhiều nhất tháng” (Vương cười to). Có đôi lúc Vương cũng hơi buồn chứ bộ, nhưng mà khi nghĩ mình chính là cầu nối giúp cho khách hàng tìm được nơi để an cư, nhìn khách hàng vui khi mua được những nền đất ưng ý, khi nhận được sổ hồng Vương cảm thấy mình đã làm một công việc rất ý nghĩa. Vương còn nhớ như in giao dịch lần đầu tiên của mình, Vương gần như là bật khóc ** xấu hổ quá** đêm về ngủ không được luôn ấy chứ, cảm giác nó cứ lâng lâng thế nào ấy. 
 
TPKD. Vũ Thư Viện thưởng nóng cho Supper Sale Lý Vương
Một vài chia sẻ rất chân thành của Supper Sale Lý Vương – Anh là một trong những Top Sales Xuất Sắc Tháng 4 vừa rồi, với tính cách hòa đồng, thân thiện, chịu khó học hỏi trong công việc nên anh rất được ACE trong công ty cũng như khách hàng quý mến.  
                                      Đồng nghiệp cùng chúc mừng nổ súng cho Supper Sale
Đối với tuổi trẻ, xác định được ước mơ của đời mình và nỗ lực không ngừng để đạt được thành công là điều không dễ. Nhưng thiết nghĩ, nếu biết cách biến những trở ngại của khó khăn trước mắt trở thành động lực thúc đẩy để tiến xa hơn, bay cao hơn, thì thành công ta đạt được sẽ càng có ý nghĩa. Cố gắng hết sức và luôn lạc quan, thì nhất định Thắng Lợi sẽ đến các bạn nhé !!!

__ Thanh Vy__

0 comments:

Post a Comment