Friday, September 5, 2014

Giá Trị Thương Mại

Giá trị thương mại


Mỗi căn nhà phố Nam Long được tối ưu diện tích xây dựng để đáp ứng mục đích kinh doanh:
•    Phần vỉa hè rộng 11m, trong đó có 6m vỉa hè thuộc sở hữu riêng, tùy nghi khai thác thương mại. Vỉa hè rộng thoải mái đậu xe, thuận lợi cho mọi hoạt động buôn bán và trưng bày hàng hóa, bàn ghế…
•    Thiết kế căn hộ hiện đại, phục vụ cho nhiều mục đích của hộ kinh doanh, như: cửa hàng sang trọng, văn phòng tiện nghi hay một nhà hàng đẳng cấp,….
Phố thương mại Nam Long nằm trong khu đô thị hiện hữu với các công trình tiện ích đã đi vào hoạt động.


•    Kinh doanh ngay cho hơn 2.000 hộ dân hiện hữu với hơn 5.000 dân cư trong khu vực chính là những khách hàng tiềm năng.
•    Tiềm năng thương mại cho hơn 500.000 người dân sinh sống vào năm 2020-2030.
•    Khai thác thương mại cho cụm Waterpoint 345ha, Ehome city 120 ha.
•    Khai thác thương mại cho người dân tới TTTM Sài Gòn Mall mua sắm
•    Khai thác thương mại cho người dân tới Diamond Hall
•    Khai thác thương mại cho người dân tới chợ An Thạnh
•    Khai thác cho hơn 50.000 lượt xe qua lại trên tuyến đường
•    Khai thác thương mại cho hơn 10.000 sinh viên của cụm Đại Học Tân Tạo, Đại Học Quốc Gia và hơn 100.000 công nhân từ các KCN Tân Tạo, KCN …

Khai thác thương mại
hinhkinhdoanh

hinhkinhdoanh01

0 comments:

Post a Comment